Bí quyết chọn thùng rác trường học tốt nhất, thân thiện môi trường

Thùng rác trường học là một trong những vấn đề mà ban lãnh đạo cũng rất quan tâm.Nó sẽ giúp cho trường học luôn sạch sẽ, trong lành, tạo không gian thoáng đãng để học sinh, sinh viên vui chơi, học tập.
Việc sử dụng thùng rác trong các trường học là một nhu cầu cần thiết để đảm bảo một môi trường vệ sinh sạch sẽ nâng cao thành tích học tập của học sinh trong nhà trường cũng như sức khỏe của học sinh sinh viên.
- Sử dụng thùng rác một cách hợp lý mà vẫn đảm bảo được hình ảnh đẹp và thân thiện trong môi trường giáo dục là một vấn đề rất cần thiết.
- Các loại thùng rác thường sử dụng trong trường học là thùng rác hình thú ngỗ nghĩnh, thùng rác đế đá vững chắc có nắp đậy hoặc các loại thùng rác nhựa thân thiện với môi trường.
- Trong các phòng học cũng nên có các thùng rác để đựng vì giấy vở là thứ rác nhiều nhất trong lớp học. Đó có thể là bài kiểm tra, đề thi, giấy nháp đủ loại được liệng ngay xuống gầm bàn, hoặc vo tròn hoặc xé vụn. Với các em gái, “mùa nào thức nấy” trái cây được mang tới lớp, ăn xong các em bỏ luôn vỏ, hạt, muối tiêu vào ngăn bàn. Đồ ăn thừa, vỏ hộp của bữa trưa cũng ở lại trong ngăn bàn... Vì vậy việc sử dụng thùng rác một cách hợp lý tại trường học trong phòng học là một vấn đề rất cần thiết để đảm bảo một môi trường học tập thật thân thiện.
Thùng rác hình thú thân thiện cho trường học
- Thùng rác nhựa hình thú kiểu dáng đẹp thích hợp sử dụng cho trường học, công viên, khu vui chơi giải trí. Thùng rác trường học được làm bằng chất liệu nhựa composite có khả năng chịu nhiệt chống cháy có hình các con thú ngộ nghĩnh đáng yêu và thân thiện với các bé như hình cá heo, con voi, con ếch, chim cánh cụt, gấu trúc, vịt .... Thùng rác thích hợp với các trường học mẫu giáo, mầm non, tiểu học, trung học.
Thùng rác hình thú sử dụng trong trường họcThùng rác hình thú sử dụng tại trường học
- Sản phẩm thùng rác hình thú sử dụng cho trường học có bề mặt nhẵn, được phủ sơn Gelcoat không phai màu, do đó không cần phải vệ sinh bề mặt quá thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và không bị rêu mốc.
Thùng rác hình thú có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với các loại rác thải vụn. Sản phẩm không kèm theo gạt tàn, thích hợp dùng trong các khu vui chơi thiếu nhi, trường học.
Thùng rác nhựa đế đá sử dụng tại sân trường
- Ở vị trí các gốc cây hoặc gế đá tại sân trường học hay chân cầu thang là địa điểm xả rác của các bạn học sinh nên việc đặt thùng rác tại các địa điểm này là một việc rất cần thiết. Nghiên cứu nhu cầu việc sử dụng thùng rác tại các địa điểm trong trường học công ty Hành Tinh Xanh đã giới thiệu đến các nhà trường các sản phẩm thùng rác nhựa đế đá là một sản phẩm phù hợp với trường học.
Thùng rác trường học | Địa chỉ bán thùng rác sử dụng trong trường học. Báo giá thùng rác trường họcThùng rác trường học
Một số ưu điểm của thùng rác đế đá:
- Không bị bay màu hay lão hóa khi để ngoài trời
- Thùng làm bằng nhựa composite nên có khả năng chống cháy cao
- Không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng
- Giỏ thu rác bên trong bằng thùng tôn mạ kẽm
- Bên trong chứa các sợi thủy tinh có khả năng chống cháy, có khả năng kháng hóa chất có nồng độ cao
- Dễ dàng bỏ rác mà không cần tiếp xúc với thùng rác
- Có đế đá vững chắc, ổn định trong điều kiện có gió lớn
- Đế được làm bằng đá Granito cố định trong điều kiện có gió lớn
- Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh
- Với không gian tại sân trường thoáng có nhiều gió thì việc sử dụng thùng rác đế đá là một giải pháp tốt nhất khi sử dụng thùng rác trường học
Thùng rác sử dụng trong phòng học
Công ty Sóng Vàng là nhà cung cấp và phân phối các loại thùng rác trường học chất lượng tốt nhất giá hợp lý nhất tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Công ty Sóng Vàng

Địa chỉ: 30 Đại Từ, Hoàng Mai, HN

ĐT: (04) 85852680/ 0932.208.098


093.220.0898
0912.869.286
Hotline 2 0968.159.645